ภาพกิจกรรม : ดูทั้งหมด

การประชุมพิจารณาคัดเลือกผู้ได้รับรางวัล "ผลงานวิจัยด้านการพัฒนาสังคมที่มีผลกระทบต่อสังคม ชุมชน และพื้นที่อย่างโดดเด่น: พญ.ปิยะชนก อึ้งภากรณ์"

13 กรกฎาคม 2566
รายละเอียด :

วันที่ 13 กรกฏาคม 2566 ดร.พิสุทธิ์ อภิชยกุล รองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และการถ่ายทอดเทคโนโลยี เป็นประธานการประชุมพิจารณาคัดเลือกผู้ได้รับรางวัล "ผลงานวิจัยด้านการพัฒนาสังคมที่มีผลกระทบต่อสังคม ชุมชน และพื้นที่อย่างโดดเด่น: พญ.ปิยะชนก อึ้งภากรณ์" ภายใต้โครงการมอบทุนสนับสนุนผลงานวิจัยที่สร้างสรรค์และสนับสนุนสังคม (33 ปี มหาวิทยาลัยนเรศวร) พร้อมด้วยคณะกรรมการประกอบด้วย ศาสตราจารย์ ดร.กรกนก อิงคนินันท์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรม ดร.ยุทธพงษ์ ทองพบ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรม คุณฐานิษา สุขเกษม และคุณฐิติกร พูลภัทรชีวิน คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ณ ห้องประชุมเทาแสด ศูนย์แสดงนิทรรศการและการจัดประชุมฯ (KNECC) มหาวิทยาลัยนเรศวร

โดยรางวัลดังกล่าวฯมอบให้กับนักวิจัยที่มีผลงานวิจัยด้านการพัฒนาสังคม หรือผลงานวิจัยที่มีผลกระทบต่อสังคม ชุมชน และพื้นที่อย่างโดดเด่น หรือมีผลกระทบในระดับประเทศ โดยคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย ทั้งนี้ จะมีการพิธีมอบรางวัลในงาน การประชุมวิชาการระดับชาติ "นเรศวรวิจัยและนวัตกรรม ครั้งที่ 19" “Research and Innovation: Wisdom for Entrepreneurial Society and Internationalization” วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการและการจัดประชุมสมเด็จพระนเรศวรมหาราช มหาวิทยาลัยนเรศวร