ภาพกิจกรรม : ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยนเรศวร ในฐานะหน่วยงานแม่ข่าย เครือข่ายบริหารการวิจัยภาคเหนือตอนล่าง จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ "การพัฒนาข้อเสนอโครงการวิจัยเชิงพื้นที่ และสร้างเครือข่ายงานวิจัย"

29 มกราคม 2567
รายละเอียด :

มหาวิทยาลัยนเรศวร ในฐานะหน่วยงานแม่ข่าย เครือข่ายบริหารการวิจัยภาคเหนือตอนล่าง จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ "การพัฒนาข้อเสนอโครงการวิจัยเชิงพื้นที่ และสร้างเครือข่ายงานวิจัย"

วันที่ 29 - 30 มกราคม 2567 มหาวิทยาลัยนเรศวร ในฐานะหน่วยงานแม่ข่าย เครือข่ายบริหารการวิจัยภาคเหนือตอนล่าง จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ "การพัฒนาข้อเสนอโครงการวิจัยเชิงพื้นที่ และสร้างเครือข่ายงานวิจัย" ภายใต้กิจกรรมการพัฒนาศักยภาพบุคลากรวิจัย นิสิต/นักศึกษา ให้ทำงานวิจัยและถ่ายทอดเทคโนโลยีร่วมกับชุมชน (Capacity Building) โครงการพัฒนาเครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาเพื่อการวิจัยและนวัตกรรมเพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชนฐานราก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ณ ห้องประชุมคอนเวนชั่น 2 ชั้น 5 โรงแรมท็อปแลนด์ จังหวัดพิษณุโลก

โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.กรกนก อิงคนินันท์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรม กล่าวเปิดการอบรม และได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ปุ่น เที่ยงบูรณธรรม รองผู้อำนวยการฝ่ายแผนและยุทธศาสตร์องค์กร หน่วยบริหารและจัดการทุน ด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) และ รองศาสตราจารย์ ดร.พีรเดช ทองอำไพ ผู้อำนวยการสถาบันคลังสมองของชาติ เป็นวิทยากร

โดยมีกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการวิจัยเชิงพื้นที่ การบริหารโครงการ และการขอการสนับสนุนจากหน่วยบริหารและจัดการทุน ด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) โดยได้รับเกียรติจาก

ศาสตราจารย์ ดร.จิรวัฒน์ พิระสันต์

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ศิลปะและการออกแบบ

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรอุษา สุวรรณประเทศ คณะมนุษยศาสตร์

อาจารย์ธนวัฒน์ ขวัญบุญ คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธัญณ์ณภัทร์ เจริญพานิช มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

ผู้ดำเนินรายการ : อาจารย์พองาม เหลี่ยมศิริวัฒนา

กิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะและทักษะของนักวิจัยในเครือข่ายในการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเชิงพื้นที่ เพื่อให้ได้รับการสนับสนุนงบประมาณในการทำวิจัยจากแหล่งทุน และสามารถใช้วิธีการหรือเครื่องมือที่ช่วยในการทำวิจัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดความร่วมมือในการพัฒนางานวิจัยร่วมกันของนักวิจัยในเครือข่ายภาคเหนือตอนล่างต่อไป